Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Du học trung học tại Canada

Độ tuổi trung học Canada 14 -18 từ 14 tuổi , học trò tham gia thời hạn dành cho học trò quốc tế. Đặc biệt , thời hạn học trường trung học Canada có thời hạn trù bị đại học , thời hạn thay thế nâng cao ( Advanced Placement -AP ) giúp học trò tăng thời cơ nhận vào trường đại học , cao đẳng tên tuổi toàn thế giới. British Columbia giáp với tỉnh bang Alberta phía Đông , giáp với hai cương vực tự trị Yukon Territory North-West Territory phía Bắc , giáp với tiểu bang Alaska phía Tây Bắc phía nam giáp với tiểu bang Mỹ ( Washington.



Độ tuổi trung học ở Canada là 14 -18 do vậy từ 14 tuổi , học trò đã có xác xuất tham gia các thời hạn dành cho học trò quốc tế. Hưng thịnh phụ huynh lo ngại rằng , du học ở tuổi đó là quá nhỏ để người dưới mình có xác xuất tự lập ở một môi trường mới.

Canada là một trong những nước đứng đầu về việc đầu tư cho giáo dục trong nhóm 34 nước thành viên của tổ chức OECD ( Tổ chức hợp tác và Phát triển Kinh tế ). Các lớp học tại Canada có sĩ số nhỏ , dưới 20-25 học trò một lớp nhằm đảm bảo tất thảy các học trò trong lớp đều được quan hoài tận tình. Đây là một môi trường không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho các du học trò lứa tuổi trung học.

Các trường trung học tại Canada có nhiều thời hạn ngoại khóa , các câu lạc bộ và các hoạt động vui chơi tiêu khiển giúp cho học trò phát triển tất cả. Đặc biệt , thời hạn học tại các trường trung học của Canada còn có các thời hạn trù bị đại học , các thời hạn thay thế nâng cao ( Advanced Placement -AP ) giúp học trò tăng thời cơ được nhận vào các trường đại học , cao đẳng tên tuổi trên toàn thế giới. Các trường trung học tại Canada còn có các phòng ban tương trợ học trò trong việc Học hỏi , lựa chọn chuyên ngành đại học hạp và cả những tương trợ trong cuộc sống hàng ngày.

British Columbia là tỉnh bang cực Tây và là một trong những vùng nhiều núi nhất Canada. Khí hậu ôn hòa ( ít tuyết ) nên thu hút được nhiều người ngoại quốc định cư. Với các thành thị đa văn hóa , British Columbia mang đến cho học trò chất lượng cuộc sống cao và sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro đặc biệt. Theo liệt kê dân số năm 2006 , hơn 30.000 người gốc Việt sinh sống tại tỉnh British Columbia.

British Columbia giáp với tỉnh bang Alberta về phía Đông , giáp với hai cương vực tự trị Yukon Territory và North-West Territory về phía Bắc , giáp với tiểu bang Alaska về phía Tây Bắc và phía nam giáp với các tiểu bang của Mỹ ( Washington , Idaho , Montana ).

Khi tham gia trường trung học quốc lập , các em sẽ được: thời hạn học thuật cao , khóa học được phê duyệt bởi Chính phủ; có thời hạn trù bị cao đẳng , đại học , thời hạn AP , thời hạn Tú tài Quốc tế; thời cơ Học hỏi , sinh hoạt và kết thân cùng học trò Canada; thời cơ tham gia thể thao , học mỹ thuật và đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm biểu diễn; thời cơ học các khóa học kinh dinh , khoa học , nghiên cứu toán học và máy vi tính; bằng tốt nghiệp của tỉnh bang Bristish Columbia được xác nhận trên toàn Bắc Mỹ; phí tổn hợp lý: tổng mọi phí tổn từ 23.000 đến 25.000 đô Canada ( tương đương 400-430 triệu đồng ) một niên học gồm 2 kỳ 10 tháng.

Victoria - Thủ phủ của tỉnh bang British Columbia.

Các lựa chọn du học trung học tại Canada: Burnaby School District với 8 trường trung học và 41 trường tiểu học; Comox Valley School District tọa lạc tại bờ biển phía Đông của đảo Vancouver Island với14 trường tiểu học , 4 trường trung học cơ sở và 4 trường trung học phổ thông; Coquitlam School District lớn thứ 3 tại tỉnh British Columbia với 45 trường tiểu học , 13 trường trung học cơ sở và 8 trường trung học phổ thông. Greater Victoria School District tọa lạc tại thành thị Victoria , thủ phủ của tỉnh British Columbia với 26 trường tiểu học , 10 trường trung học cơ sở và 7 trường trung học phổ thông. Nanaimo Lady Smith Public Schools tọa lạc tại bờ biển phía Đông của đảo Vancouver với 29 trường tiểu học , 6 trường trung học. Qualicum School District nằm ở phía Tây đảo Vancouver , bao gồm 8 trường tiểu học và 2 trường trung học với khoảng 4.000 học sinh.

Surrey School District là trường quốc lập lớn của tỉnh bang British Columbia với 101 trường tiểu học , 19 trường trung học , 4 trọng tâm đào tạo cho người lớn , 5 trọng tâm nghiên cứu. Vancouver School District ( Vancouver School Board ) với 19 trường trung học , 60 trường tiểu học và 6 trọng tâm giáo dục cho người lớn , nằm tại trọng tâm thành thị Vancouver. Trường Trung học của Vancouver Island University trực thuộc trường Đại học Vancouver cung cấp các khóa học từ lớp 10 đến lớp 12. Vernon School Board gồm có 14 trường tiểu học và 5 trường trung học với nhiều thời hạn Học hỏi và thời hạn ngoại khóa cho học trò hoạt động.

thông tin chi tiết , tính toán , đăng kí tư vấn hoặc liên tưởng tư vấn du học Canada. Văn phòng tư vấn du học AIT: số 22 Phạm Huy Thông , Ba Đình , Hà Nội. Điện thoại: 04 66 75 34 43. Hotline: 091 559 1919.
Email:

Website: www.duhoccanadachuyennghiep.com.
Facebook: .

( Nguồn: công ti tư vấn du học AIT )

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.