Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Các cách giải phóng bộ não của bạn ( P2 )

Ảnh minh họa 1. Khiêu vũ chuyển di thân hình bạn và bỏ mọi thứ vướng bận lại phía sau. Điều này đảm bảo rằng sẽ thay đổi tâm cảnh của bạn. 2. Đọc những câu chuyện mang lại cảm hứng Hãy đọc về những con người , những biến cố truyền cho bạn cảm hứng để đặt mình vào các hoàn cảnh khác nhau. Điều này rất tót vời , vì nó làm cho tâm hồn bạn sản vật phong phú và đầy xúc cảm. 3. Tham dự các hoạt động tiêu khiển tham dự các hoạt động tiêu khiển mà bạn thích sẽ giúp bạn cảm thấy bằng an , được thư giãn tâm hồn. Điều này cho phép bạn tập trung vào những mục đích bạn đang đeo đuổi , thay thế những nghĩ suy khác đang chiếm tâm não bạn. 4. Tiếp tục Học hỏi Học hỏi giúp bạn mở rộng tri thức , trí óc. Đó là những thứ có khả năng giúp bạn sáng láng hơn và luôn có quan điểm phát triển theo hướng đi lên. 5. Tự tín Hãy quý trọng , tin cậy bản thân mình , tin vào lựa chọn của mình và bỏ quá nhứng vạch sai lầm hay những phán xét thụ động. 6. Trải nghiệm những điều mới mẻ Hãy thử làm thứ gì đó mới mẻ , có khả năng là một sở thích hoặc thậm chí là một sự lựa chọn mới cho bữa ăn. Thử kết hợp mọi thứ và thoát ra khỏi cái cách mà bạn vẫn làm hàng ngày với mọi thứ quanh bạn. 7. Mộng mơ Hãy cho mình thời kì để mộng mơ mỗi ngày , điều đó thật thú vị và tác phong cho tâm hồn của bạn. 8. Bỏ quá những thành kiến Hãy chú ý rằng khi bạn tự nhận thức về bản thân mình bởi những thành kiến của những người khác thì bạn hãy bỏ quá nó đi. 9. Đừng nên quá nước phụ thuộc Không có gì sai khi bạn tận hưởng mọi thứ trong cuộc sống , nhưng khi bạn trở nên quá gắn bó hay bạn quá nước phụ thuộc vào những thứ bên ngoài để khiến bạn hạnh phúc , thì những điều đó sẽ khiến bạn dễ bị mắc kẹt trong nghĩ suy của mình. 10. Biểu lộ sự biết ơn Lòng biết ơn khiến bạn cuộc sống của bạn như 1 món quà và luôn nhìn thấy những điều thuận hoà trước mắt mình. 11. Tìm những người cùng chí hướng Khi bạn dành thời kì cho những người bạn cùng chí hướng với mình , bạn sẽ dành nhiều hơn thời kì của bạn vào những giây lát đáng nhớ thay vì vào những thứ lo âu bộn bề. 12. Thường xuyên dùng những lời tự tin tuyên bố hăng hái Bạn tự tin tuyên bố mình bằng cách bạn nghĩ và nói về mình. “Mọi thứ không bao giờ đi theo cách của tôi” đó là một lời tự tin tuyên bố thụ động. Ví dụ: Bạn có khả năng thay thế một nghĩ suy như vậy bằng một lời tự tin tuyên bố hăng hái như “Mọi thứ tôi đang làm sẽ trở nên hoàn hảo”. Sử dụng các lời tự tin tuyên bố hăng hái như thế sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt hơn và nhìn mọi thứ từ các giác độ khác nhau. 13. Thử đặt mình vào vị trí của người khác Hãy đọc , nghe và bàn thảo về các quan điểm khác với quan điểm của chính bạn , bạn có khả năng mở mang trí tuệ tầm mắt và giúp bạn nhìn thế giới bằng các lăng kính khác nhau. Điều này Hữu ý nghĩa đặc biệt trong việc phóng thích tâm não bạn nếu bạn đang mắc kẹt trong nghĩ suy về những điều nào đó theo 1 cách đặc biệt nào đó. 14. Đừng hối lỗi Nếu bạn thấy nhớ tiếc về những chuyện đã qua mà bạn chưa làm được thì bạn có khả năng tự viết cho mình 1 lá thứ hoặc liệt kê 1 danh sách rồi đốt nó hay ném nó đi như một lễ nghi để sự hối lỗi đó ra khỏi tâm não bạn. 15. Ngừng lại miên Thôi miên là liệu pháp đã được chứng minh , cho phép nghĩ suy tâm thức của bạn có tác động đến một điều gì đó đến nghĩ suy vô thức và ý thức của bạn. Ngừng lại miên có khả năng giúp cải thiện và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống và tâm não của bạn khỏi các mối bận tâm và sự lo âu. Phan Hường Theo Lifehack Yeutretho/Seatimes ------------------------------- VIDEO ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM: Mắm tép chưng thịt là món ăn được rất nhiều nhân tình thích. Mời các bạn cùng vào bếp xem mẹ Nghé truyền kinh nghiệm làm mắm tép chưng thịt siêu ngon nhé! sè sẽ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.